Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Report "Huế city with k15ktr3"


Thế là cuối cùng sau nhiều ngày đợi chờ kể từ giây phút chị Hòa thủ quỹ thông báo nộp tiền đi Huế hôm nay ngày 3-9-2011 giây phút trọng đại ấy đã đến. cũng phải nói thêm về việc này một chút đó là rất nhiều người đã oán hận thủ quỹ một cách có thực (trong đó có tôi) vì đã “móc túi”anh em một khoản sinh mạng đáng kể. mà thôi chúng ta có lẽ đã đi xa quá chủ đề chính thì phải bây giờ hãy quay lại việc của hôm nay.

Theo thông báo chính thức các đồng chí sẽ phải tập họp tại cổng trường Quang Trung vào lúc 6h30’. Đến sớm nhất phải kể đến các đồng chí như, Mai Li, Vi mập và vài đồng chí khác....sau đó các bạn còn lại cũng lần lượt “lộ hàng” khi trời sáng hẳn. sau khi đã tập họp đầy đủ tất cả mọi người thầy Trí dẫn mọi người ra xe, dường như xa Đà Nẵng làm mọi người xúc động cho nên ai cũng cố kiếm cho mình một vài tấm ảnh lưu niệm trước công viên phần mềm (hình như ngày nào cũng đi qua mà nào có để ý đâu).





Lên xe; trong không khí tưng bừng của ngày hội hân hoan,mọi người phấn khởi tranh giành chỗ ngồi, chen lấn, giẫm đạp, giày xéo lên nhau,..cuối cùng sau 5 phút thì mọi người đã ổn định chỗ ngồi và sẵn sàng.
Lên đường.





“Bí thở” Cu Mạnh là dẫn chương trình chính của buổi đi hôm nay, anh tổ chức một cách bài bản cho mọi người một vài trò chơi nho nhỏ. Với tư cách là người dẫn chương trình bí thư của chúng ta trông thật chuyên nghiệp và cũng không ít phần “hén sòm”.
Đầu tiên là tiết mục “ca nhạc không theo yêu cầu” mỗi người sẽ phải biểu diễn một tiết mục năng khiếu của mình không hạn chế như hát,múa,đọc thơ,rap,múa bụng,múa cột .v.v...đây là một trò chơi thú vị cỡ ép người vô chỗ chết. một vài màn biểu diễn trong số này đã giúp cho các thành viên trong lớp đỡ phải uống thuốc bổ trong một thời gian dài dài.
Một vài hình ảnh độc đáo.


mọi người ai cũng rất là xung



và nhiều khi cũng rất là điên.



năm any lớp chúng ta có thêm hai thành viên đó là cậu Pháp và cậu Nguyễn. học cũng rất là xung.



Các thành viên lần lượt khoe tài năng của mình có thể liệt kê ra như sau.
-          Lớp trưởng “Tuấn- A –lếch-xan-đrơ- xéc-gây-ốc-vít” đẹp “chai” với tiết mục ho theo nhạc.
-          “thím” Việt với Only love.
-          Thành “bom” với ca khúc “đôi mắt”.
-          Lớp phó Yến “kute” với “bài ca QUÊN tên.....”.
-          Raper “Nguyễn Trình” với hai ca khúc rap là “Tau thích mi” và “Khu tao sống.
-          V.v....

có một nhân vật đã im lặng từ đầu đến cuối để xem và sau đó không tham gia. kết quả là bị phạt bao cơm trưa mà rồi không chịu và chạy làng. ắt hẳn bạn đã biết đó là>


-          V.v....
Trong đó có thể kể đến một số thành viên tích cực như đồng chí Vi(heo) với những tiết mục trẻ thơ làm cho mọi người như trẻ lại và không khí vui nhộn hẳn lên. Chào đón “kìa con bướm vàng”, “đàn gà con”.

gà con”.
Sau nhiều màn ca kịch đầy thú vị và không kém nhiệt tình tôi tin rằng trong lớp chúng ta có nhiều nhân vật đủ sức quật ngã những danh ca hàng đầu thế giới cỡ “picaxo” hay “Tadao Ando”. Hãy vỗ tay cho những nhân tài mới được “khai quật” nào!.

Sau màn ca nhạc có lẽ các giọng ca “gào thét” của các đồng chí đã mệt nên mọi người chuyển sang một trò thú vị hơn, đó là “ Bà Ba, Bà Bảy”. trò này do một member có nhiều kinh nghiệm vật vã chém gió của lớp đó là đồng chí “Phan Minh” hiệu là Minh mập. (sau trò chơi này rất nhiều member nữ đã phản ánh vụ việc này với ban tổ chức, và chúng tôi đang cho điều tra làm rõ vụ việc về anh Minh đã tổ chức trò chơi trái phép làm rối loạn hàng ngũ chị em. Rất có thể hình phạt cao nhất mà anh Minh nhận được đó là hai tháng nghiêm cấm chém gió). Xin mọi người cho phép tôi không nhắc lại diễn biến của trò chơi vì lí do tế nhị. Kết quả sau gần 30 phút chém qua chém về xe buýt đã dừng ngay chỗ nhà nghỉ...vậy là đình chiến thôi...
Ba người được phân vào chung một phòng....he he..nhưng mà đừng tưởng bở nam và nữ tách biệt đóa...

Sau khi nhận phòng mọi người tiến hành thay đồ chuẩn bị đi lên khu lăng Tự Đức để vẽ...có một điều không ngờ tới đó là không ai ngờ được rằng phải tự chuẩn bị cơm mang đi thể là trưa hôm đó hầu hết mọi người đều đói...
Lăng tẩm thì đẹp cây thì xanh tốt à mọi người thì tự sướng.

Chiều hôm đó thật đẹp bầu trời đầy những mây xám, sét đánh ngang dọc như chào đón chúng ta đến với Huế “sity”.
Sau khi nộp bài mọi người về nhà nghỉ và được phép đi chơi đến 22h tối (theo lí thuyết bởi vì tối đó lúc 23 h tôi còn thấy thầy Trí ở trần đi ngoài đường J).
Bởi vì rất đoàn kết nên lớp chúng ta quyết định chia làm hai (mong các bạn hiểu rằng đây là hành động nhằm chia nhỏ để khám phá thành phố Huế không phải là không đoàn kết). một toán gồm 17 người đi xe đạp loanh quanh, toán còn lại đi nhậu với lớp trưởng....Cù Trọng Tuấn.
Và rất nhiều ảnh tự sướng.
Sau khi đã no nê xôi chè, sinh tố,ya-ua,ốc .v.v...rồi đủ thứ mọi người trở về như trái đất vẫn quay vậy.
Nhóm kia cũng đã đi nhậu về, mọi người về phòng cơ cấu “tăng ba” đó là hội “xì –lác”do lớp trưởng và thủ quỹ hai nhân vật có máu mặt nhất cầm đầu.
Hôm sau dậy sớm sau khi vệ sinh thân thể “tắm,luộc,xông hơi,v.v..” mọi người tập trung vào Đại nội đi vẽ tiếp.
Và vẫn là tự sướng.








đầu đi đâu mất rồi? 


thiên hạ này vô đối là choa...ho oh...


dáng chuẩn.

Buổi chiều mọi người lên chùa Thiên Mụ thăm quan với chỉ tiêu 30 minute/người. nhưng do thời tiết không cho phép nên chúng ta chỉ được có 10 phút vì lí do….trời mưa…thế là về nhà….
Về Đà Nẵng…
Sau đợt đi này lớp chúng ta đã thêm đoàn kết hơn với nhau. Mỗi lần đi như thế này tình cảm của các bạn trong lớp hướng về nhau nhiều hơn. Hi vọng lớp chúng ta sẽ mãi đoàn kết như thế…..tình đoàn kết của anh em là thứ quan trọng…tôi vẫn còn nhớ câu hát của “Định”  singer…
Sờ….nhau đi, xem ai có giận hờn gì ?




vui quá, cả lớp khi nào cũng đoàn kết




coi chừng đỉa harry ơi.


công chúa ngủ trong rừng thông


giao lưu, kết hợp.



cầu này của ta,,,,đi qua bỏ tiền./





tự sướng phát coi.




trần rin...trùm khủng bố.


trầm tư?....


thằng này toàn nhòm vô ống kính...xấu hình tượng quá.



dụ thầy chủ nhiệm cũ.


vô đề.



ai bay cao hơn nào?>>>>


vật thể lạ.



đẹp chai quá


sô hàng đê.




anh ấy đang ấy vào tường








ảnh và bài viết sẽ tiếp tục được cập nhật, hãy vô comment đê.


10 nhận xét:

  1. đề nghị anh em có ảnh post lên luôn cho nó xôm tụ

    Trả lờiXóa
  2. ^^ hinh thieu nhieu qua' haha mi viec nhioeu the doc met qua'

    Trả lờiXóa
  3. mỗi bài cho một nhận xét đê ví dụ hình của chú định thì nhận xét
    Cậu ấy đang khoan nền !!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  4. còn chú thành thì chú ấy đang đục nền chăng????...?

    Trả lờiXóa
  5. :))
    zui ha
    mà pữa đó mình hơi pị xí thì phải

    Trả lờiXóa
  6. mà kái tên winskyserin ni làm mình k vui chút nào
    :(
    khó chịu quá

    Trả lờiXóa
  7. ha ha...ruby_serin là ai vậy ta? không phải người mình đang nghĩ đấy chứ?

    Trả lờiXóa