Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Lịch sử Google SketchUp







được phát triển bởi công ty Last Software của Boulder, Colorado, đồng sáng lập năm 1999 bởi Brad Schell và Joe Esch.

SketchUp ra mắt vào tháng 8 năm 2000 như là một mục đích chung công cụ sáng tạo nội dung 3D, với "3D cho mọi người" khẩu hiệu và hình dung một chương trình phần mềm "mà sẽ cho phép chuyên gia thiết kế để rút ra những cách mà họ muốn bằng cách mô phỏng những cảm nhận và tự do làm việc với cây bút và giấy trong một giao diện đơn giản và thanh lịch, đó sẽ là thú vị để sử dụng và dễ học, và đó sẽ được sử dụng bởi nhà thiết kế để chơi với thiết kế của họ trong một cách mà là không thể với thiết kế phần mềm truyền thống. Nó cũng có các nút để người dùng thân thiện làm cho nó dễ dàng hơn để sử dụng.




Chương trình giành được giải "Community Choice Award" đầu tiên vào năm 2000. Key để thành công ban đầu của nó đã được một thời gian học ngắn hơn so với các công cụ khác 3D.

Google mua lại Last Software trên 14 Tháng Ba 2006, thu hút bởi công việc cuối của phần mềm đang phát triển của Last Software một plugin cho Google Earth.

Ngày 09 tháng 1 2007, SketchUp 6 được phát hành, công cụ có tính năng mới cũng như một phiên bản beta của bố trí Google SketchUp. Giao diện bao gồm các công cụ vector 2D, cũng như các công cụ bố trí trang dự định để làm cho nó dễ dàng hơn cho các chuyên gia để tạo ra các bài thuyết trình mà không nhảy vào một chương trình thuyết trình của bên thứ ba. Các tính năng khác được thêm vào cho phép người dùng extrude và mở rộng cũng như khả năng cho một khuôn mặt để "theo" con trỏ xung quanh một đối tượng.

Vào ngày 09 tháng 2 năm 2007, một bản cập nhật bảo trì được phát hành. Nó sửa chữa một số lỗi, nhưng không mang lại tính năng mới.

Ngày 17 tháng 11 năm 2008, SketchUp 7 được phát hành, có tính năng tính dễ sử dụng cải tiến, tích hợp các phần trình duyệt của SketchUp với Google 3D Warehouse, bố trí 2, các thành phần năng động, đáp ứng một cách thích hợp để mở rộng quy mô và nâng cao hiệu suất Ruby API. Hỗ trợ cho Windows 2000 cũng đã được loại bỏ.

Ngày 01 tháng 9 năm 2010, SketchUp 8 được phát hành. Cải tiến bao gồm mô hình vị trí địa lý với Google Maps, hình ảnh màu sắc và địa hình chính xác hơn, phù hợp với những cải tiến hình ảnh, Xây dựng hội nhập Maker, và hình thu nhỏ cảnh. Hỗ trợ cho Mac OS X Tiger đã bị bỏ trong phiên bản này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét